Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

0943334779 0973275055

Danh mục sản phẩm

Chi tiết bài viết

Các loại máy ép kiện hàng hiện nay

Bạn đang muốn tìm thêm thông tin về các loại máy ép kiện hàng ? Bạn muốn tìm mua một loại máy ép phù hợp? . Tất cả những thông tin bạn muốn tìm đều được tổng hợp trong bài viết “Các loại máy ép kiện hàng hiện nay” này

Máy ép kiện hàng(phế liệu) là gì?

Máy ép kiện hàng (có tên khác là máy ép phế liệu) là một loại công cụ dùng để nén cục và ép tất cả các loại vật liệu lại thành một khối lớn cho thật gọn và thuận tiện cho quá trình vận chuyển đến các nơi tái chế.

Đa số các loại phế liệu hiện nay phần lớn đều sẽ được tái chế lại, nhưng chúng lại chiếm quá nhiều diện tích lưu trữ, cồng kềnh nhưng giá phế liệu thì lại thấp nên việc sử dụng máy ép phế liệu là cần thiết trong quá trình gia công và tái chế các loại phế liệu.

Máy ép kiện hàng thường được chuyên dùng ép tất cả các loại phế liệu như: giấy vụn, phôi bào, phoi tiện, vỏ bào, các loại bã như bã mía, bã rơm, các loại sơ, sợi vải, cùng nhiều loại lá, hộp bìa carton, vỏ chai nhựa cũng như vỏ lon, các loại kim loại phế liệu như nhôm, sắt phế liệu,…

 

Ưu điểm của máy ép kiện hàng (máy ép phế liệu )

Máy ép kiện thủy lực vô cùng phù hợp nếu được dùng khi bạn cần di chuyển số lượng lớn các vật liệu cần tái chế như: giấy vụn, thùng carton, quần áo, vải hay quần áo, vỏ chai hộp nhựa, các loại đồ phế liệu,…. Và muốn di chuyển đến một khoảng cách xa, nhưng lại ngại chi phí vận chuyển, ngại mất thời gian và cồng kềnh khó di chuyển thì dùng máy ép các vật liệu thành kiện sẽ giúp giảm chi phí và rất dễ dàng di chuyển hơn.

Ngoài ra máy ép kiện còn được dùng rộng rãi vì:

  • Máy ép kiện hàng hóa chuyên dùng để ép kiện hàng quần áo, vải, đồ phế liệu, vỏ chai hộp nhựa, kim loại nhỏ…thành những kiện gọn hơn.
  • Kích thước kiện hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào vật liệu ép và yêu cầu chính xác của khách hàng.
  • Giảm chi phí vận chuyển. Tăng hiệu suất công việc
  • Chúng thích hợp cho các nhà sản xuất nhựa, quần áo, vải, nhà kho hoặc nhà máy tái chế, công ty thu mua hàng và vận chuyển.
  • Dùng chúng giúp giữ môi trường làm việc được sạch sẽ và phòng chống cháy nổ. Khi bạn muốn phân loại các loại vật liệu này một cách khoa học để tái sử dụng chúng thì máy ép kiện có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
  • Máy có kết cấu mạnh, khá bền và có khe luồn dây để cột kiện.
  • Dễ sử dụng, an toàn hơn các loại khác, tiết kiệm thời gian và thân thiện môi trường
  • Tăng năng suất để làm việc, do máy này được kết hợp với băng tải tiếp liệu và hệ thống móc cấu tạo nên 1 hệ thống đóng kiện hoàn chỉnh từ nguyên liệu tới các kiện xếp lên xe, cũng như giảm nguồn nhân công hơn.
  • Không tốn nhiều chi phí bảo trì bảo dưỡng vì máy khá bền.

 

Các loại máy ép kiện hàng (máy ép phế liệu ) được ưa chuộng hiện nay

Máy ép kim loại phế liệu

Loại máy ép phế liệu kim loại có độ bền lớn hơn so với các loại khác. Chúng thường được sản xuất từ các loại sắt thép khổ lớn. Máy ép phế liệu này chuyên dùng để ép các loại phế liệu như: lon nhôm, sắt phế liệu, đồng, nhôm sắt vụn, phoi bào, phoi tiện, inox…

Có 2 kiểu máy ép kim loại phổ biến là máy ép đứng và máy ép ngang

  • Kiểu ép máy đứng rất phù hợp nếu bạn chỉ cần ép kiện với công suất nhỏ khoảng 200kg/ 2 phút hoạt động được tối đa khoảng dưới 10 tấn/ngày.
  • Kiểu máy ép ngang sẽ phù hợp khi cần hoạt động với năng suất lớn của các xưởng phế liệu. Các loại máy ép phế liệu này rất phù hợp cho ngành may mặc, giấy, rác thải thành các kiện gọn gàng rất tiện dụng khi chuyên chở đi xa.

Máy ép phế liệu giấy

Máy ép phế liệu giấy sẽ được dùng để ép các loại sợi vải nhẹ hơn, nhiều loại lá và vỏ chai nhựa, hộp bìa carton và các loại bã như bã mía, các loại vỏ bào, rơm,…

Tất cả các loại máy ép giấy phế liệu đều sẽ có cấu trúc là

  • Phần thủy lực: bao gồm động cơ, ống dầu, bộ lọc, máy bơm, van thủy lực, xy lanh, đồng hồ đo áp lực, đo mức nhiệt độ dầu, bồn chứa dầu.
  • Phần điện: gồm có rơ le, contactor, nút điều khiển hoạt động.
    Trên thị trường bán nhiều loại lớn nhỏ có công suất và giá thành khác nhau phụ thuộc vào khách hàng đặt.
  • Phần khung: gồm thân máy, trục lăn, buồng nén, cửa bỏ vật liệu, ram hướng dẫn thiết bị, thiết bị khóa và thiết bị ép.

Máy ép phế liệu thủy lực 

Máy ép kiện hàng thủy lực là một loại máy ép được dùng phổ biến để ép các sản phẩm làm từ phế liệu thép, nhựa, composite hay để ép các loại gỗ công nghiệp. Khoang giữa của bàn ép cố định và bàn ép di động sẽ có bố trí các khe để đặt sản phẩm ép. Hệ thống nâng và trượt của sản phẩm ép là các hệ thống dẫn động bằng thủy lực.

Xét theo áp lực và công suất thì máy ép chia ra làm các loại máy có công suất lớn và công suất nhỏ. Đối với máy công suất nhỏ thì công suất sẽ khoảng từ 10 tấn cho đến 100 tấn. Các máy công suất lớn sẽ có công suất từ 100 tấn trở lên.

Máy ép phế liệu

Ngoài các loại máy ép phế liệu phổ biến được kể bên trên, vẫn còn các loại máy ép phế liệu khác như máy ép vỏ chai nhựa, máy ép phế liệu đa năng, máy ép phế liệu bao bì,… tùy theo mục đích và nhu cầu của bạn để từ đó có những lựa chọn tốt nhất.

Địa điểm chế tạo máy ép thuỷ kiện hàng thuỷ lực tại TPHCM

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ THÀNH TÀI

Địa chỉ: A12/13B, Đường 1A, Vĩnh Lộc B, Q. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0973275055 - 0943334779

Email: cokhithanhtai779@gmail.com

Đặt hàng máy ép kiện hàng tại Website: https://cokhithanhtai.com/san-pham/may-ep-nhua-9/

Go Top