Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

0943334779 0973275055

Danh mục sản phẩm

Chi tiết bài viết

Máy xử lý rác thải nhựa, rác sinh hoạt trong gia đình, rác y tế, rác công nghiệp,…có gì khác nhau? Ưu việt nổi bật của mỗi loại ra sao? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng vượt trội? Mời quý vị cùng đọc ngay chia sẻ sau đây để tìm ra lời giải đáp thỏa đáng!

 

Máy xử lý rác thải là gì?

- Máy xử lý rác thải là thiết bị ngày càng phổ biến, có nhu cầu sử dụng lớn trên thị trường. Đúng như tên gọi, nhờ công cụ này, rác thải được xử lý, tái chế thành những sản phẩm hữu ích cho đời sống con người.

 

 

+ Cấu tạo

Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể mà máy xử lý rác thải có quy mô, kích thước rất đa dạng. Tuy nhiên, nhìn chung thiết bị này bao gồm chuỗi các hệ thống sau:

Máy cân chất thải: Máy hoạt động tự động, xác định chính xác lượng chất thải đầu vào và đầu ra(sau khi đã tái chế xong)

Máy phân loại chất thải: Thiết bị này sẽ phân tách chất thải nilon, chất thải hữu cơ và các cloaij chất thải tổng hợp thành những phần riêng biệt.

Máy xử lý chất thải: Sau khi được phân loại, tùy vào tính chất rác thải, bộ phận xử lý sẽ tiến hành nghiền nhỏ để giảm kích thước rác xuống mức tối ưu

Máy đóng gói: Bộ phận này có tác động nén ép thành từng kiện, bao,…hỗ trợ quá trình vận chuyển trở nên đơn giản.

Băng tải: nhờ hệ thống này, rác thải được dẫn nạp vào máy cân, máy quay

 

Ngoài ra, ở một số dòng máy xử lý rác thải công nghiệp còn được trang bị thêm dụng cụ mở túi, hệ thống phun xử lý khử khuẩn,…để đảm bảo quá trình xử lý rác đạt hiệu quả cao nhất.

máy xử lý rác thải nhựa

máy xử lý rác thải nhựa

 + Nguyên lý hoạt động

Để có thể tái chế rác thải thành công, máy xử lý rác thải hoạt động theo nguyên lý sau đây:

Rác thải được thu gom tập trung tại đầu máy

Phần này sẽ được đưa theo đường dẫn tới bộ phận xử lý khử trùng khép kín.

Hệ thống tải sẽ đưa rác đã được xử lý kể trên vào máy quật

> Máy quật có kích thước lớn, sở hữu hệ thống dao trục có vòng tốc lớn được thiết kế theo nguyên lý quay ly tâm. Nhờ thế, rác có kích thước nhỏ đi đáng kể. Tại đây, quá trình phân loại thành mùn hữu cơ, nilon tái chế và rác tổng hợp cùng được tiến hành hiệu quả.Vậy với đặc trưng cơ bản kể trên, công dụng của máy xử lý rác thải là gì? Để hiểu rõ hơn về công năng ưu việt của hệ thống thiết bị này đang có, mời quý vị cùng đến với phần tiếp theo sau đây:

5+ Công năng ưu việt của máy xử lý rác thải

- Sở dĩ cho rằng máy xử lý rác thải là phát kiến vĩ đại, có tầm ảnh hưởng lớn, rất ý nghĩa với đời sống con người cũng như sức khỏe địa cầu là vì, nhờ hệ thống thiết bị này, chúng ta có thể:

 

Xử lý rác thải nhanh chóng

- Với công suất lớn, hoạt động liên tục, khả năng xử lý tối ưu, hệ thống máy xử lý rác thải có thể tái chế hàng ngàn tấn rác thải ở các đô thị, công ty, khu công nghiệp hiện nay mỗi ngày. Nhờ thế, nó giảm thiểu đáng kể tình trạng ùn ứ, ô nhiễm môi trường sống hiệu quả.

- Đặc biệt, giờ đây việc phải đào hố chôn rác, mất diện tích cho những bãi chôn lấp rác thải công nghiệp, sinh hoạt như trước kia không còn là vấn đề lớn. Trong tương lai, những phần này sẽ được tái sử dụng để xây dựng, tránh ô nhiễm môi trường đất và nước đáng kể vì rác đã được xử lý trực tiếp bằng hệ thống ưu việt kể trên.

 

 rác thải tái chế

 rác thải tái chế

 

Tiết kiệm chi phí đáng kể

- Nhiều nghiên cứu thực tế cho thấy, nhờ máy xử lý rác thải công nghiệp,  các nhà máy tái chế đã giảm bớt đáng kể chi phí nhân lực. Với mức khoảng 400 tấn nhựa, giấy mỗi ngày được thu gom từ rác thải, một nhà máy giờ đây chỉ cần khoảng 30-40 công nhân vận hành là đủ.

- So với trước đây, con số này đã giảm hơn một nửa. Mặt khác, hiệu suất công việc còn ổn định và tăng lên đáng kể nhờ hệ thống máy móc có công suất lớn và làm việc tự động hóa.

 

Tái chế rác thải hiệu quả

- Thực tế cho thấy, giờ đây rác thải còn được “tái sinh”, tiếp tục vòng đời của mình sau khi thông qua quá trình xử lý hiệu quả.

- Do đó, từ những phế phẩm tưởng chừng chỉ có thể vứt đi, làm chật đất, giờ đây chúng có thể trở thành:

Phân bón tốt cho hoa màu

Tạo ra các sản phẩm từ nhựa có ứng dụng rộng rãi trong đời sống.

Tái chế thành giấy vệ sinh, bìa Carton và trở thành chất liệu phục vụ cho ngành in ấn hiệu quả.

Tạo ra các sản phẩm ưu việt từ kim loại vụn như sắt, nhôm, đồng, chì,…

 

xử lý rác thải sản xuất thùng carton

xử lý rác thải sản xuất thùng carton

Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường

- Việc xử lý rác thải thành công, hiệu quả với dòng thiết bị kể trên còn góp phần đáng kể trong chiến dịch bảo vệ quả địa cầu. Nhờ thế, nhiều chuyên gia cho rằng đây là cách hay để hạn chế nguy cơ trái đất ngày càng nóng lên.

- Mặt khác, tình trạng ô nhiễm môi trường đất và nước từ các bãi rác chôn lấp dưới lòng đất khiến hoa màu và con người gặp nhiều hệ lụy đáng sợ cũng được kiểm soát hiệu quả. Đây chính là lý do máy xử lý rác thải ngày càng được đánh giá cao và trở thành xu hướng nhiều gia đình, tổ chức cho tới các doanh nghiệp lớn ưu tiên lựa chọn.

 

ô nhiễm môi trường do rác thải

ô nhiễm môi trường do rác thải

 

Ổn định, liên tục

- Với hệ thống các dòng máy xử lý rác thải có công suất, quy mô đa dạng, bạn có thể tận dụng dòng thiết bị này để xử lý rác thải ổn định, liên tục mà không lo ngại vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

- Có thể thấy, nhờ công suất lớn, quy trình hoạt động chuyên nghiệp, việc xử lý rác thông qua hệ thống máy móc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng mãi mãi. Chi phí vận hành của dòng này rất phải chăng, ít khi phải bảo dưỡng hay sửa chữa cũng  là điểm cộng lớn khiến nhiều người đang muốn biết mua máy xử lý rác thải ở đâu tốt nhất nhằm trải nghiệm thực tế và ứng dụng vào công việc hiện tại của bản thân.

 

máy xử lý rác thải công nghiệp

máy xử lý rác thải công nghiệp

Máy xử lý rác thải gồm những loại nào?

- Nắm rõ máy xử lý rác thải gồm những loại nào rất quan trọng. Bởi lẽ nhờ thế bạn sớm có thể tìm thấy thiết bị đúng với nhu cầu sử dụng của mình cũng như tránh xa hiện tượng lãng phí tiền bạc, không tận dụng hết công năng của sản phẩm. xem thêm :  máy móc ngành nhựa

- Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy xử lý rác thải, nhưng có thể chia ra thành một số dòng sau

 

Phân theo lĩnh vực

Máy xử lý rác thải công nghiệp

- Máy xử lý rác thải công nghiệp là hệ thống các thiết bị có kích thước lớn, công suất cao. Dòng này thường được dùng ở các nhà máy xử lý rác, khu công nghiệp, xưởng sản xuất,..

- Đúng như tên gọi, đây là thiết bị để xử lý phế phẩm trong quá trình sản xuất hoặc rác thải được thu gom ở các khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp,…nhằm tái chế thành các sản phẩm khác như phân bón, nhựa,…phục vụ tốt hơn cho đời sống con người.

máy xử lý rác thải công nghiệp

máy xử lý rác thải công nghiệp

 

Máy xử lý rác thải sinh hoạt

- Máy xử lý rác thải sinh hoạt còn có tên gọi khác là máy xử lý rác thải gia đình. Dòng này có kích thước nhỏ gọn và được gia đình sử dụng. Nhờ thế, rác thải được xử lý, tái chế ngay tại nhà giúp chủ hộ có thêm phân bón cho cây trồng, tránh ô nhiễm môi trường sống đáng kể.

 

máy xử lý rác thải sinh hoạt

máy xử lý rác thải sinh hoạt

 

Máy xử lý rác thải y tế

- Ngoài ra, hệ thống máy xử lý rác thải y tế hiện nay cũng rất cần thiết và phổ biến. Dòng này sử dụng tại bệnh viện, các cơ sở y khoa. Mục đích chính của thiết bị là kháng khuẩn, khử trùng các phế phẩm loại thải của ngành y học như bơm kim tiêm, bông vệ sinh, vỏ thuốc,…trở thành nhựa dẻo, tái dùng hiệu quả.

- Nhờ thế, chúng ta vừa tránh được nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm, virus, vi khuẩn gây hại. Đồng thời còn tiết kiệm đáng kể chi phí nhân lực và thời gian trong quá trình xử lý rác.

 

máy xử lý rác thải y tế

máy xử lý rác thải y tế

 

Phân theo nguyên liệu

+ Máy xử lý rác thải nhựa

- Đúng như tên gọi, máy xử lý rác thải nhựa biến chai, lọ, túi nilon,.. bằng nhựa PP, nhựa PET trở thành nhựa dẻo, nhựa cục,…cũng như được tái chế thành các sản phẩm hữu dụng khác.

- Nhờ dòng thiết bị này, quá trình xử lý rác thải nhựa được rút ngắn và đảm bảo hiệu quả hơn đáng kể. Chưa hết, đây cũng là cách để bạn giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa đang trở thành vấn đề toàn cầu được nhắc tới trong thời gian gần đây.

 

máy xử lý rác thải nhựa

máy xử lý rác thải nhựa

 

+ Máy xử lý rác thải kim loại

- Mặt khác, một số đơn vị hiện còn sử dụng máy xử lý rác thải kim loại cũng như các dòng máy xử lý rác thải hỗn hợp khác để tái sử dụng phế phẩm này hiệu quả.

- Để biết chính xác máy xử lý rác thải loại nào tốt nên dùng, đừng quên kết nối với Cơ Khí Thành Tài ngay sau bài viết này quý vị nhé. Với kinh nghiệm lâu năm, am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực này, chúng tôi hiện nhận gia công máy xử lý rác thải theo yêu cầu, đảm bảo công suất, kích thước, quy mô hợp ý khách hàng/đối tác.

- Nhằm sớm có các hỗ trợ kịp thời, tư vấn giá trị hơn nữa, quý đối tác vui lòng liên hệ tới 0973275055 - 0943334779. Các thông tin mà chúng tôi mang tới tin rằng sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích!

 

máy xử lý rác thải phế liệu

máy xử lý rác thải phế liệu kim loại

 

Kết luận

- Có thể thấy máy xử lý rác thải trên thị trường hiện rất đa dạng, phong phú về chủng loại, công suất, chất liệu, giá bán,…Do đó, quý vị nên cẩn trọng tìm hiểu để sở hữu thiết bị bền lâu, chống gỉ sét tốt, hoạt động ổn định với công suất như mong đợi.

- Mặt khác chính sách bảo hành ưu việt, hỗ trợ kịp thời, có trách nhiệm xuyên suốt quá trình lâu dài sau khi đã bán máy cũng rất quan trọng. Hãy đến với Cơ Khí Thành Tài để trải nghiệm những thế mạnh hiếm có mà công ty đang nắm giữ cũng như yên tâm hơn khi dùng dòng thiết bị hiện đại, hữu ích này bạn nhé!

 

Go Top