Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

0943334779 0973275055

Danh mục sản phẩm

Chi tiết bài viết

Máy ép kiện dùng để ép kiện nhựa, kiện phế liệu, kiện chai pet, kiện giấy thành những kiện hàng gọn gàng giúp giảm diện tích và dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển. Máy ép dạng thủy lực đơn động, ép kiểu đứng, 1 hoặc 2 xi lanh ép để tạo lực ép triệt để lên kiện hàng

 

Máy ép kiện là gì? Thế mạnh hiếm có của dòng sản phẩm này là gì? Chọn máy ép kiện như thế nào đảm bảo có lực ép khỏe, dứt khoát, hoạt động bền lâu mà không lo bị cháy, dừng đột ngột ngay cả khi làm việc với công suất tối đa trong thời gian dài liên tục?

 

Mời quý vị cùng đọc ngay chia sẻ sau đây để tìm ra máy ép kiện phế liệu, kiện giấy, quần áo, báo bì,…đúng ý một cách dễ dàng!

Máy ép kiện là gì?

- Máy ép kiện có tên tiếng Anh là Baling Press. Đúng như tên gọi, thiết bị này dùng để ép các kiện hàng trở nên nhỏ, gọn, đẹp mắt nhằm tiết kiệm diện tích kho chứa cũng như bảo vệ sản phẩm bên trong kiện hiệu quả hơn.

- Với công suất lớn, hiệu quả cao, dòng sản phẩm này đã hỗ trợ đắc lực cho con người. Nhờ thế mà công việc trở nên nhanh chóng cũng như giúp công ty khẳng định sự chuyên nghiệp dễ dàng hơn trong mắt các khách hàng/đối tác.

máy ép kiện hàng

máy ép kiện hàng

Cấu tạo của máy ép kiện

- Tùy vào từng loại máy ép kiện mà phụ tùng và cấu tạo có sự thay đổi khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thiết bị dòng này sở hữu 3 phần chính sau:

 

 

Phần khung

Hệ thống các bộ phận bao gồm thân máy, buồng nén, cửa bỏ vật liệu, trục lăn, ram hướng dẫn thiết bị, thiết bị khóa và thiết bị ép,..được xếp vào phần khung.

Phần này quyết định lớn tới hình thức, kích thước, sự chắc chắn của máy. Đây cũng là một trong những yếu tố được khách hàng cần mua máy ép kiện cân nhắc rất kỹ để tìm ra sản phẩm phù hợp.

 

Phần hệ thống thủy lực

Phần thủy lực được ví như “linh hồn” của máy ép kiện thủy lực.  Hệ thống này bao gồm động cơ, máy bơm, van thủy lực, xi lanh, đồng hồ đo áp lực, ống dầu, bộ lọc, đo mức nhiệt độ dầu, bồn chứa dầu.

Phần này quyết định lớn tới công suất, hoạt động của máy trong suốt thời gian vận hành.

 

Phần điện

Cuối cùng, phần điện bao gồm rơle, contactor, nút điều khiển hoạt động. Hệ thống này giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị đúng ý muốn, hỗ trợ công việc tốt hơn.

 

cấu tạo máy ép kiện hàng

Máy ép kiện có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ép kiện, trong số đó nổi bật nhất phải kể tới:

 

Máy ép kiện Chai Pet

Máy ép kiện chai pet là dòng máy chuyên để ép nhựa PP, nhựa PET, vỏ chai, vỏ lon,…thành những kiện chắc chắn, dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra thiết bị cũng được nhiều nơi cần ép vật liệu giấy, bao bì, vải, phôi bào, mùn cưa, trấu, xơ dừa, vỏ rau củ quả,..đi xa sử dụng để tiết kiệm chi phí vận chuyển đáng kể.

Dòng này dùng hệ thống ben thủy lực, có lực ép từ 10-20 tấn tùy loại. Đặc biệt, thiết bị được cấu thành từ các linh kiện đạt chuẩn, chống cháy nổ vượt trội.

 

máy ép kiện chai pet

Máy ép kiện giấy

Ngoài ra, nếu quý vị cần ép bã mía, các loại vỏ bào, rơm,…hoặc các loại sở vại nhỏ thì nên chọn máy ép kiện giấy.

Dòng này hiện có công suất và giá thành rất khác nhau tùy vào thương hiệu cũng như yêu cầu cụ thể của khách hàng.

 

máy ép kiện giấy thành công

máy ép kiện giấy cơ khí Thành Tài

Máy ép kiện vải

Máy ép kiện vải là thiết bị chuyên biệt dùng để ép vải dệt, các loại xơ, sợi vải, bông, quần áo thành những kiện chắc chắn, nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích. Loại này còn có thể dùng để ép các vật liệu khác như lon bia, lon nước ngọt, vỏ chai nhựa, giấy vụn,  giấy phế liệu,…xem thêm :  máy móc ngành nhựa

Lực ép của thiết bị thay đổi theo kích thước, công suất khác nhau. Vì thế, quý vị nên chọn lựa kỹ càng để mua được máy ép kiện thủy lực phù hợp.

Ngoài tên kể trên, dòng này còn được gọi với tên khác là máy ép kiện quần áo hoặc máy ép kiện hàng. Vì thế, nếu gặp các thuật ngữ tương tự, bạn tránh nhầm lẫn kẻo mua nhầm sản phẩm chưa thật sự phù hợp.

 

máy ép kiện vải

Máy ép kiện phế liệu

Song song với máy ép kiện bao bì, dòng máy ép kiện phế liệu cũng được rất nhiều người quan tâm. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các xưởng sản xuất, công ty cần ép lon nhôm, sắt phế liệu, đồng, nhôm sắt vụn, phoi bào, phoi tiện, inox…

Trong dòng này hiện trên thị trường có hai loại phổ biến là dòng máy ép kiện phế liệu cũ dạng máy ép đứng và máy ép ngang.

Máy ép đứng có công suất nhỏ, thường khoảng 200kg/2 phút, phù hợp với các xưởng sản xuất quy mô vừa vào nhỏ. Trong khi đó, máy ép ngang lại là lựa chọn tuyệt vời dành cho các công ty, doanh nghiệp cơ khí quy mô lớn.

 

máy ép kiện phế liệu

máy ép kiện phế liệu

Máy ép kiện mùn cưa

Đối với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm từ gỗ hoặc các chất thải nông nghiệp như ,vỏ đậu phộng,bã mía,bã xơ mì, dăm bào,mùn cưa của cây cao su,cây tràm,keo lai…thì máy ép kiện mùn cưa là lựa chọn không thể thiếu.

Dòng này giúp họ có thể giảm chi phí vận chuyển, tăng hiệu suất đốt cũng như giúp tiết kiệm diện tích kho bãi đáng kể.

 

máy ép kiện mùn cưa

máy ép kiện mùn cưa

Máy ép kiện rơm

Đúng như tên gọi, máy ép kiện rơm giúp gói gọn các cuộn rơm khô, cỏ khô thành hình, chắc chắn, giúp quá trình vận chuyển dễ dàng. Dòng này đặc biệt thích hợp dùng trong ngành chăn nuôi và đang có mặt ngày càng phổ biến tại các công ty sản xuất sữa, nuôi lợn lấy thịt hiện nay.

 

máy ép kiện rơm

máy ép kiện rơm

Máy ép kiện rác

Mặt khác, máy ép rác thành kiện cũng được đánh giá cao. Nhờ thiết bị này, quá trình thu gom và tái chế rác trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất đáng kể.

Ngoài ra, còn tùy thuộc vào chức năng, mục đích dùng sản phẩm mà còn có nhiều dòng khác như máy ép cám viên thành kiện, máy ép kiện quần áo, máy ép kiện hàng thùng,…

 

máy ép kiện rác

máy ép kiện rác

10 lưu ý cần biết để chọn được máy ép kiện bền, khỏe, tiện, đúng ý

Để sở hữu máy ép kiện nhựa bền lâu vượt trội, những lưu ý sau đây rất đáng để quý vị lưu tâm. Nhờ các gợi mở này, chúng ta còn tránh xa hiện tượng thiết bị hỏng đột xuất gây ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất đã dự định trước đó:

  1. Xác định chính xác nhu cầu dùng máy ép kiện

 

- Như đã trình bày kể trên, bạn có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép kiện. Điều này một mặt giúp chúng ta dễ dàng tìm ra thiết bị hợp ý. Mặt khác nó cũng khiến không ít người, nhất là những cá nhân chưa nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này có thể tìm ra máy móc phù hợp.

- Do đó, quý vị nên xác định kỹ mình dùng máy ép kiện để làm gì, áp dụng cho sản phẩm nào. Từ đó, chúng ta sẽ dễ dàng mua máy ép kiện đúng ý, hỗ trợ tốt hơn cho quá trình sản xuất.

 

< >Lựa chọn công suất phù hợp. Đặc biệt, lựa chọn công suất, lực nén ép phù hợp cũng là các thông minh giúp chúng ta đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng như dự định. Mặt khác nhờ thế quý vị tránh được hiện tượng lãng phí vì mua nhầm máy có công suất quá lớn, không dùng hết.

< >Chú ý tới hệ thống khung máy ép kiện Phần khung máy ép kiện cần đảm bảo chắc chắn, kháng va chạm tốt, tránh được hiện tượng móp méo và biến dạng.

 

- Đồng thời, để tránh bị han gỉ trước tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên, bạn nên ưu tiên tìm chọn sản phẩm có sơn tĩnh điện nhiều lớp. Nhờ thế, thiết bị còn giữ được vẻ sáng mới bền lâu vượt thời gian.

 

hệ thống khung của máy ép kiện

 

< >Không nên chủ quan khi kiểm tra hệ thống thủy lựcHệ thống thủy lực hoạt động ổn định, có kết nối chặt chẽ với nhau sẽ giúp hiệu suất của sản phẩm tăng đáng kể. Nhờ thế chúng ta còn có thiết bị bền lâu, đáp ứng đúng nhu cầu hỗ trợ sản xuất.

 

- Do đó, bạn nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ các linh kiện, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn, mang lại máy móc bền chắc đúng như mong đợi.

 

< >Đừng quên tìm hiểu kỹ về hệ thống điện của thiết bị Để đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất, hệ thống các thiết bị điện rất quan trọng. Điều này được quyết định ở dây dẫn, công tắc, thiết bị điều khiển,.. Mặt khác, quý vị nên ưu tiên chọn sản phẩm thân thiện với người dùng. Nhờ thế, chúng ta sớm làm chủ máy móc, mang tới hiệu suất, chất lượng cho công việc cao  hơn mong đợi dễ dàng hơn bao giờ hết.

< >Khảo giá thị trường nhiều nơiViệc khảo giá thị trường sẽ giúp bạn tránh xa hiện tượng bị hét giá, ép giá. Những hiểu biết chủ động này còn là yếu tố khẳng định bạn là một khách hàng thông thái. Chúng ta sớm trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này và có cân nhắc thông minh để tìm được sản phẩm đúng ý, đáp ứng tốt các yêu cầu trong sản xuất.

< >Chọn nhà cung cấp uy tín : Chọn nhà cung cấp uy tín sẽ giúp khách hàng thêm yên tâm hơn. Nhờ thế họ cũng có tư vấn giá trị, hỗ trợ kịp thời khi cần.

 

- Nếu bạn chưa biết mua máy ép kiện ở đâu,hãy kết nối với Cơ khí Thành Tài ngay sau bài viết này theo số 0973275055 - 0943334779. Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng/đối tác đánh giá cao vì các sản phẩm bền lâu, đạt chuẩn cùng mức giá phải chăng.

< >Có hợp đồng, thương thảo rõ ràngĐặc biệt, việc có những thương thảo, cam kết rõ ràng cũng sẽ giúp bạn bảo vệ lợi ích tốt hơn trong mọi trường hợp.

 

- Đây cũng là yếu tố khẳng định sự chuyên nghiệp của đơn vị bán máy ép kiện. Vì thế, dù gấp mấy đi chăng nữa, quý vị đừng quên bổ sung giấy tờ, chứng từ và các thủ tục liên quan kịp thời.

< >Ưu tiên đơn vị hỗ trợ chi phí vận chuyểnNgoài ra, nếu được tư vấn về chi phí vận chuyển, đảm bảo có máy sớm như yêu cầu, chắc rằng kế hoạch sản xuất của bạn sẽ được thực hiện suôn sẻ.

 

- Đây cũng là yếu tố rất đáng lưu tâm để chúng ta có được trải nghiệm hài lòng, tránh xa những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

 

< >Nghiên cứu về chính sách bảo hành của nơi bán. Ngoài ra, bạn nên nghiên cứu kỹ về chính sách bảo hành của nơi máy ép kiện. Nhờ thế khi thiết bị lỗi hỏng hoặc có trục trặc bất thường, chúng ta sớm được hỗ trợ không mất phí. Nhờ thế quý vị còn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư.

 

- Ngoài các thông tin kể trên, hãy liên hệ đến với Cơ khí Thành Tài để tìm ra máy ép kiện chất lượng, giá tốt ngay hôm nay. Tin rằng những ưu việt nổi bật về kinh nghiệm, cách làm việc chuyên nghiệp mà chúng tôi đang sở hữu, quý vị sẽ không thất vọng dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa! dịch vụ seo trần gia digital 

 

 

Go Top