Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

Máy gọng hàng, máy ép kiện, máy li tâm xấy khô, máy băm nhựa, máy tẩy rửa Pet, Máy xào ly tâm, Máy tẩy rửa bọc ni lông, Máy lột vỏ, Nhãn chai ép nhựa, Quạt hút băng tải, máy bơm, Máy xử lý rác, Máy xử lý bọc nhựa, bọc ni lông

0943334779 0973275055

Danh mục sản phẩm

Chi tiết bài viết

Là một trong những địa chỉ bán máy ép kiện nhựa được nhiều khách hàng/đối tác đánh giá cao, Cơ khí Thành Tài mang tới cho quý vị nhiều lựa chọn, tư vấn giá trị. Đặc biệt, những ưu việt nổi bật từ thiết bị cho tới quy trình làm việc chuyên nghiệp, tốc độ dưới đây tin rằng sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích!

 

Máy ép kiện nhựa là gì ?

- Máy ép kiện nhựa có tên tiếng Anh là Plastic Baling Machine hoặc Injection Molding machine. Dòng này còn có tên khác là máy ép keo hoặc máy ép kiện Chai Pet.  Mục đích của dòng này nhằm ép nhựa PP, nhựa PET, vỏ chai, vỏ lon,…thành những kiện chắc chắn theo đúng ý.

 

 

- Để có thể làm được thao tác kể trên, thiết bị được chia ra làm hai khối chính bao gồm:

+ Khối kềm : Đây là bộ phận tạo ra lực lớn để có nén, ép các sản phẩm có chất liệu từ nhựa. Nó còn có tên gọi là Clamp Unit.

+ Khối phun : Riêng khối phun còn được gọi với tên Injection unit có chức năng tạo áp suất và nhiệt độ đủ lớn. Nhờ thế nhựa chảy lỏng vào trong khuôn một cách dễ dàng giúp bạn có thể ép thành những kiện hàng vuông vức.

- Hoạt động của thiết bị dòng này được vận hành nhờ hệ thống thủy lực tạo ép. Đặc biệt, các phụ kiện máy ép nhựa đều đạt chuẩn, có độ bền vượt trội nên giúp thiết bị bền lâu, an toàn đúng ý. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy tại Cơ khí Thành Tài.

- Mời quý vị cùng đến với phần tiếp theo để hiểu vì sao máy ép kiện nhựa Cơ khí Thành Tài được nhiều người yêu thích và đánh giá cao đến vậy.

 

máy ép kiện nhựa

máy ép kiện nhựa

 

- Sở dĩ Cơ khí Thành Tài được nhiều khách hàng/đối tác đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn khi cần mua máy ép kiện nhựa là vì những điểm cộng sau đây:

Thiết bị đảm bảo hoạt động ổn định

Các dòng máy móc mà Cơ khí Thành Tài đang cung cấp đều đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không ngoại lệ trong số đó, linh kiện máy ép nhựa của công ty đều là những loại đạt chuẩn. Nhờ được cấu thành các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các đơn vị bán phụ kiện máy ép nhựa có uy tín, sản phẩm mà chúng tôi mang tới hoạt động ổn định, an toàn, có kết nối bền chắc đúng như mong đợi.

 

Cơ chế vận hành đơn giản

Đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0973275055 - 0943334779 ngay sau bài viết này để có những thông tin cụ thể hơn. Không chỉ rất cẩn trọng tìm chọn đơn vị bán linh kiện máy ép nhựa chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài, các phụ tùng máy ép nhựa cùng hệ thống điều khiển của thiết bị còn rất dễ dùng. xem thêm :  máy ép kiện phế liệu

- Nhờ thế, quý vị sớm có thể làm chủ được hệ thống nhiều ưu việt này, giúp tăng năng suất, chất lượng đáng kể.

 

bộ điều khiển máy ép kiện nhựa

bộ điều khiển của máy ép kiện nhựa

An toàn tuyệt đối

- Đặc biệt, các dòng máy ép kiện nhựa của công ty còn được đánh giá cao vì an toàn tuyệt đối. hệ thống dây dẫn, bảng điều khiển, công tắc, dây kết nối nguồn,…đi kèm với thiết bị đều đảm bảo đạt chuẩn.

- Vì thế, quý vị không lo xảy ra tai nạn lao động hay những sự cố nguy hiểm trong quá trình vận hành thiết bị dòng này.

 

Nhiều lựa chọn đa dạng

- Đặc biệt, chúng tôi hiện đang bán máy ép kiện nhựa với kích thước khung ép tiêu chuẩn 600x600mm hoặc 400×700 mm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dòng lớn nhỏ tùy ý nhằm đảm bảo phù hợp với kích thước vật liệu ép mà khách hàng cần.

- Mặt khác, ngoài ép nhựa, sản phẩm còn có thể ép vật liệu giấy, bao bì, vải, phôi bào, mùn cưa, trấu, xơ dừa, vỏ rau củ quả,..dễ dàng nên rất hữu dụng, đa năng.

 

các kiện hàng sau khi dùng máy ép kiện

các kiện hàng sau khi dùng máy ép kiện

Lực ép lớn

- Chưa hết, công ty ghi được ấn tượng lớn với nhiều khách hàng/đối tác khó tính còn vì mang tới thiết bị có lực ép lớn từ 10-20 tấn tùy theo vật liệu cần ép.

- Nhờ thế, hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, giúp quý vị rút ngắn thời gian làm việc cũng như có những kiện hàng nhỏ, gọn, chắc chắn như ý.

 

Tiết kiệm điện năng

- Thiết bị sử dụng Motor 3HP, điện 3 pha đảm bảo tiết kiệm điện năng, tránh tình trạng chập cháy, kiểm soát tốt các sự cố trong quá trình vận hành vượt trội.

 

máy ép kiện nhựa tiết kiệm điện năng

máy ép kiện nhựa tiết kiệm điện năng

Tăng năng suất đáng kể

- Đặc biệt, máy ép kiện nhựa có khe luồn dây để cột kiện, thực hiện nhanh chóng. Nhờ thế thiết bị tăng năng suất làm việc, giảm chi phí nhân lực đáng kể. xem thêm :  máy móc ngành nhựa

- Đồng thời, máy móc còn không cần bảo dưỡng, hoạt động ổn định trong thời gian dài, rất thân thiện với môi trường, không ô nhiễm không khí cũng như gây hại cho sức khỏe con người.

 

Bền lâu, sáng mới vượt trội

- Ngoài ra, hệ thống khung vỏ của máy được sơn tĩnh điện nhiều lớp, khung được làm từ thép cao cấp, kháng va chạm, chống biến dạng trước tác động ngoại cảnh vượt trội.

- Vì thế,hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này theo số 0973275055 - 0943334779 để sớm được tư vấn, có báo giá máy ép kiện nhựa tốt nhất quý vị nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự am hiểu chuyên sâu về thiết bị này, các chuyên gia của công ty có thể giúp quý vị tìm ra sản phẩm phù hợp đúng với nhu cầu của mình chỉ trong giây lát.

Go Top